1. การวิเคราะห์และออกแบบระบบสารสนเทศสำหรับฝ่ายขายและการตลาดนมโรงเรียนของบริษัท เชียงใหม่เฟรชมิลค์ จำกัด Analysis and Design of Information System for School Milk Sales and Marketing Department of Chiangmai Fresh Milk Company Limited
รจนา เหมืองสอง * และ วรัทยา แจ้งกระจ่าง **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
2. การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนในเครื่องจักรผลิตถุงขยะของร้านพลาสติกดีย์ A Feasibility Study on the Investment in Garbage Bag Manufacturing Machines of Plastic Dee Shop
รมนก์ เตชวุฒิภัทร * และ โรจนา ธรรมจินดา **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
3. ความสัมพันธ์ระหว่างวิถีชีวิตบนอินเทอร์เน็ตและแรงจูงใจในการเล่นเกมออนไลน์ Relationship Between E-Lifestyle and Motive to Play Online Games
มัลลิกา แต้มรุ่งเรือง * และ นิยตา กาวีวงศ์ **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
4. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าองค์กรในจังหวัดเชียงใหม่ในการตัดสินใจซื้อบะหมี่ Marketing Mix Affecting Organizational Customers in Chiang Mai Province Towards Decision to Buy Egg Noodle
ภาวิส ใจโพธิ์ * และ เรนัส เสริมบุญสร้าง **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
5. พฤติกรรมของผู้บริโภคเจเนอเรชันแซดในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการใช้บริการสั่งอาหารแบบจัดส่งผ่านโมไบล์แอปพลิเคชัน Consumer Behavior of Generation Z in Mueang Chiang Mai District Towards Using Food Delivery Services via Mobile Applications
นฤนาท จิตรภักดี * และ นิตยา เจรียงประเสริฐ **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
6. ความสุขในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการในธุรกิจผลิตเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายในจังหวัดเชียงใหม่ Happiness at Work of Generation X and Generation Y Operating Employees in Private Manufacturing Businesses in Chiang Mai Province
กาญจนา จันต๊ะมงคล * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
7. ความสุขในการทำงานของพนักงานเอกชนระดับปฏิบัติการในธุรกิจบริการเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายในจังหวัดเชียงใหม่ Happiness at Work of Generation X and Generation Y Operating Employees in Private Service Businesses in Chiang Mai Province
ศศิมล เกอร์เลย์ * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
8. ความพึงพอใจของบัณฑิตและผู้ใช้บัณฑิตต่อหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาธรณีวิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Satisfaction of Graduates and Employers Towards Undergraduate Program in Geology, Faculty of Science, Chiang Mai University
โสภีธิดา คำมา * และ นิยตา กาวีวงศ์ **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
9. ความสุขในการทำงานของข้าราชการระดับปฏิบัติการเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายในจังหวัดเชียงใหม่ Happiness at Work of Generation X and Generation Y Level of the Operational Government Official in Chiang Mai Province
ภคกมล สงวนวงค์ * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
10. ความพึงพอใจของลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ต่อส่วนประสมการตลาดของน้ำดื่มนิววัน Satisfaction of Customers in Chiang Mai Province Towards Marketing Mix of NewOne Drinking Water
กนิษฐิกา ป้อมเผือก * และ เรนัส เสริมบุญสร้าง **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
11. ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคชาวไทยในการซื้อคอนโดมิเนียมในจังหวัดเชียงใหม่ Factors Affecting Thai Consumers Towards Purchasing Condominiums in Chiang Mai Province
กมลพรรณ อริวรรณา * และ นิยตา กาวีวงศ์ **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
12. ความสุขในการทำงานของพนักงานรัฐวิสาหกิจระดับปฏิบัติการ เจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายในจังหวัดเชียงใหม่ Happiness at Work of Generation X and Generation Y State Enterprise Operating Employees in Chiang Mai Province
จิรวรรณ นันชัยอุดม * และ อรพิณ สันติธีรากุล **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
13. แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพหอผู้ป่วยวิกฤติของโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ Motivation to Work of Nurses in Intensive Care Units at Maharaj Nakorn Chiang Mai Hospital
สุพิชชา เลาะสุริยา * และ ก้องภู นิมานันท์ **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
14. ผลกระทบของโรค COVID-19 ต่อผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย Effect of COVID-19 Towards Performance of Listed Companies in The Stock Exchange of Thailand
เสฏฐวุฒิ ภัทรมัย * และ นิยตา กาวีวงศ์ **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
15. ความพึงพอใจของลูกค้าในอำเภอเมืองลำปางต่อส่วนประสมทางการตลาดของน้ำดื่ม เขลางค์ทอง Satisfaction of Customers in Mueang Lampang District Towards Marketing Mix of Khelangthong Drinking Water
พชรมณพรรณ ยศสุรินทร์ * และ เรนัส เสริมบุญสร้าง **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
16. ปัจจัยที่มีผลต่อผู้ประกอบการธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์จังหวัดเชียงใหม่ในการเลือกบริษัทขนส่งพัสดุ Factors Affecting E-Commerce Entrepreneurs in Chiang Mai Province Towards Selecting Parcel Delivery Companies
พักตร์พิไล ชัยชนะวงศ์ * และ ก้องภู นิมานันท์ **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
17. แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาEmployee Work Motivation at the Faculty of Business Administration and Liberal Art, Rajamangala University of Technology Lanna
ธัญญรัตน์ ใจน้อย * และ ก้องภู นิมานันท์ **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
18. ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักวิ่งในการเลือกการแข่งขันวิ่งเทรลในจังหวัดเชียงใหม่ Marketing Mix Affecting Runners Towards Selecting Trail Running Events in Chiang Mai Province
บวรวิชญ์ กันทรัญ * และ ศรัญญา กันตะบุตร **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
19. อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของ บลูเบอรี่โคเซ็ทต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชันวาย Impact of Perceived Differentiation of Blueberry Closet Towards Purchase Intention Among Generation Y Consumers
นาตาชา คุณาจรัสเดช * และ วรัท วินิจ **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
20. แหล่งข้อมูลที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคชาวไทยเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายในการตัดสินใจเลือกร้านอาหาร Information Sources Influencing Thai Generation X and Generation Y Consumers in Choosing Restaurants
ปานรัชนี ทาบุญสม * และ พัชรา ตันติประภา **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
21. การประเมินการให้บริการรหัสคิวอาร์ต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดเชียงใหม่ โดยใช้วิธีการวิเคราะห์ดาต้าเอ็นวิลอปเมนท์ Assessment of QR Code Services on Efficiency of Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives Branches in Chiang Mai Province Using Data Envelopment Analysis
วิภาภรณ์ ชัยวรรณ์ * และ ชานนท์ ชิงชยานุรักษ์ **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
22. ความสัมพันธ์ระหว่างผลกระทบของสัปดาห์ที่สี่ ข่าวร้าย ปริมาณการซื้อขาย กับผลกระทบของวันในสัปดาห์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Relationship Between Week-four Effect, Bad News, Volume, and Day-of-The-Week Effect in The Stock Exchange of Thailand
ชิดชนก ใจฝั้น * และ อนิล รูพ **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )
23. ความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการกับคุณภาพกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Relationship Between Corporate Governance and Earnings Quality of Companies on The Stock Exchange of Thailand
ณัฐวิชญ์ ธีรสุวิภากร * และ มนทิพย์ ตั้งเอกจิต **
ปีที่ 8 ฉบับที่ 4 ( ตุลาคม - ธันวาคม 2565 )